Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

‘Bom tấn’ đầu tiên năm 2013 của Tom Cruise


Khán giả yêu thích ngôi sao "Nhiệm vụ bất khả thi" đang nôn nóng chờ đợi tác phẩm thuộc thể loại khoa học giả tưởng của anh ra rạp vào đầu tháng 4 tới đây.

oblivion spanish poster Bom tấn đầu tiên năm 2013 của Tom Cruise
Oblivion là "bom tấn" nóng hổi nhất của Tom Cruise.
Với sự góp mặt của ngôi sao hành động Tom Cruise, bộ phim Oblivion lấy bối cảnh ở tương lai khi mà trái đất chỉ còn là một vùng đất hoang tàn. Chuyện phim kể rằng vào năm 2073, yòa án quân sự cử một cựu chiến binh Jack Harper (Tom Cruise đóng) trở lại trái đất, nhận nhiệm vụ sửa chữa máy bay không người lái. Trái đất lúc bấy giờ gần như đã bị hủy hoại hoàn toàn bởi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh từ 60 năm trước.
Tính mạng của Jack trong bộ phim hành động bom tấn này trở nên nguy hiểm khi anh vô tình cứu được một cô gái trong một tai nạn tàu vũ trụ. Sự xuất hiện của cô gái cùng với một loạt sự việc bí ẩn khiến Jack đặt câu hỏi tất cả mọi thứ anh ta biết về chiến tranh và hậu quả của nó. Thêm vào đó, Jack bị bắt cóc bởi một tổ chức quân nổi loạn được cầm đầu bởi Malcolm Beech (Morgan Freeman đóng), Jack được thông tin rằng anh đang sống trong một xã hội chịu chế độ chuyên chế do cảnh sát kiểm soát.
oblivion trailer Bom tấn đầu tiên năm 2013 của Tom Cruise
tom cruise oblivion Bom tấn đầu tiên năm 2013 của Tom Cruise
oblivion 2013 tom cruise joseph kosinki Bom tấn đầu tiên năm 2013 của Tom Cruise
oblivion poster tom cruise thumb 550x289 60049 Bom tấn đầu tiên năm 2013 của Tom Cruise
118642 Bom tấn đầu tiên năm 2013 của Tom Cruise
Đây là bộ phim Tom Cruise tham gia khi gia đình tan vỡ.
Oblivion được thực hiện bởi đôi bàn tay tài năng của Joseph Kosinksi – vị đạo diễn đã tạo ra quả bom tấn TRON: Legacy và là nhà sản xuất của Rise of the planet of the apes. Bộ phim được quay với độ phân giải “khủng” 4K, các địa điểm trải dài trên toàn nước Mỹ và Iceland.
Ngoài Tom Cruise, phim còn có sự tham gia của các ngôi sao Olga Kurylenko, Andrea Riseborough, Morgan Freeman, Melissa Leo, Zoë Bell, và Nikolaj Coster-Waldau.
Cuối năm ngoái, một đoạn phim ngắn của Oblivion đã được công chiếu tại Cinema Con 2012 và nhận được sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông quốc tế. Bộ phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 12/4, trong đó có Việt Nam.
ANH DƯƠNG
Theo Infonet
Nguồn tin: Zing.vn, được tổng hợp bởi PNCrawler

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét