Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Kristen Stewart sắp cùng Ben Affleck đi… lừa đảo

Nàng ma cà rồng xinh đẹp đang đàm phán với hãng Warner Bros để xuất hiện trong bộ phim mới cùng tài tử Ben Affleck.

Đang bận rộn để quảng bá cho bộ phim Hừng đông 2 sắp ra rạp, nhưng Kristen Stewart vẫn không quên chăm chút cho sự nghiệp diễn xuất của mình bằng những vai diễn mới. Gần đây nhất, cô nàng cùng nam tài tử Ben Affleck đã cùng đàm phán với hãng Warner Bros để tham gia dự án phim mới mang tên Focus.



Kristen Stewart





Ben Affleck

Phim xoay quanh những "Con artist" (viết tắt của Confidence artist – những kẻ lợi dụng lòng tin của nạn nhân để kiếm tiền). Trong phim, Kristen sẽ là một cô ả lừa đảo mới vào nghề, bên cạnh một tay con artist kinh nghiệm đầy mình là Ben Affleck.

Được biết, Warner Bros đã lên kế hoạch sản xuất bộ phim này trong một thời gian dài. Vai chính ban đầu được nhắm đến là Ryan Gosling và Emma Stone, nhưng sau đó, kế hoạch thay đổi và Ben Affleck là người thay thế. Mới đây nhất, Kristen cũng tham gia đàm phán để xuất hiện trong bộ phim này.



Kristen Stewart sẽ là "đàn em" của Ben Affleck trong phim mới.

Focus sẽ do Glenn Ficarra và John Requa (những người từng tạo nên Crazy, stupid, love) đạo diễn. Bộ đôi này cũng đồng thời là biên kịch cho bộ phim.

Nếu quá trình thương thảo thành công, người hâm mộ Kristen sẽ có cơ hội được ngắm thần tượng của mình liên tiếp xuất hiện trên màn ảnh. Hừng đông 2 – bom tấn cuối cùng của series Chạng Vạng mà Kristen đóng chính sẽ ra rạp vào ngày 16/11, sau đó là On The Road, phát hành vào ngày 16/12.



Kristen Stewart liên tục thúc đẩy sự nghiệp với những vai diễn mới.

Theo TTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét