Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Những bí mật chưa từng tiết lộ của Robert Pattinson


Bạn có biết trước khi trở thành ma cà rồng, Robert có một vai "tí xíu" trong Harry Potter hay anh là người mẫu từ năm 12 tuổi? Hãy khám phá những bí mật của Robert Pattinson.

Khởi nghiệp từ người mẫu

Trước khi trở thành ma ca rồng được yêu thích nhất màn ảnh, Robert Pattinson là một người mẫu. Anh chàng bước chân vào làng người mẫu từ năm 12 tuổi. Robert Pattinson nói rằng, anh khá thành công với sự nghiệp người mẫu vì “cao và trông giống như một cô gái”. Tuy nhiên, anh chàng cũng chia sẻ, khi trở nên nam tính hơn thì sự nghiệp người mẫu của anh chàng lại đi xuống.

Anh chàng bị giết trong Harry Potter

Robert đóng vai Cedric Diggory trong phần phim Harry Potter và Chiếc cốc lửa. Diggory là học sinh nổi bật của Hufflepuff, bởi anh là người đã giành ngôi vị quán quân của giải đấu Triwizard. Harry đã cứu sống Cedric tới 2 lần, nhưng rồi anh chàng lại bị Voldemort giết hại.

Hai chị gái

Robert có đến 2 chị gái là Victoria và Lizzy. Lizzy là một ca sỹ và nhạc sỹ, cô nàng thậm chí còn góp giọng trong bản nhạc nền của Twilight và Breaking Dawn. Victoria đã rút khỏi làng giải trí và đang bắt đầu sự nghiệp chính trị. Hai cô nàng thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ để ủng hộ cậu em trai.

Nhà sản xuất

Pattinson không chỉ diễn xuất tốt trước camera mà còn tỏ ra có năng khiếu khi đứng sau máy quay. Trong bộ phim Remember Me, Pattinson không chỉ đóng vai chính mà còn là nhà sản xuất của bộ phim.

Kỹ năng âm nhạc khá ổn.

Thông tin này có thể khiến bạn nghi ngờ, nhưng thực sự Pattinson là một nhạc sỹ. Anh chàng có thể chơi guitar, piano và thích sáng tác các ca khúc của riêng mình. Anh chàng chính là người hát 2 ca khúc trong soundtrack của Twilight. Pattinson đã từng nói, nếu nghiệp diễn thất bại, anh chàng sẽ chuyển sang sự nghiệp cầm mic.

Suýt bỏ vai trong Twilight

Robert Pattinson đã từng có ý định bỏ vai Edward Cullen trong Twilight. Anh chàng nghĩ rằng, mình không thể mang lại sự hoàn hảo cho nhân vật. Thật may mắn là Robert đã đổi ý và quyết định gắn bó với Edward Cullen.

Bị các chị gái mặc váy

Khi 3 chị em còn nhỏ, Lizzy và Victoria thường xuyên mặc váy cho Robert và gọi em trai là Claudia. Nếu một ngày đẹp trời nào đó bức ảnh anh chàng mặc váy được công khai, chắc chắn Robert Pattinson chỉ muốn chui xuống đất.

Robert Pattinson không biết lái xe

Thật kỳ lạ, nhưng thực sự Robert Pattinson không biết lái xe. Trong buổi phỏng vấn với Ellen DeGeneres, anh chàng đã thú nhận: “Tôi không biết lái xe. Lái xe là điều kinh khủng với tôi. Tôi không biết điều khiến cần gạt trên kính chắn gió, vì vậy mà tôi chẳng thể nhìn bất cứ cái gì qua kính chắn gió khi lái xe”.

Anh chàng là bạn tốt của Reese Witherspoon

Robert Pattinson và Reese Witherspoon cùng đóng vai chính trong phim Vanity Fair và sau đó là phim Water for Elephants năm 2011. Không ai biết họ là bạn tốt của nhau cho đến khi Robert bịKristen Stewart phản bội. Anh chàng đã giấu mình tại nhà của Reese ở Ojai, sau khi anh phát hiện ra scandal ngoại tình của bạn gái.

Theo TTVNNguồn tin: Zing.vn, được tổng hợp bởi PNCrawler

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét